Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Tôi đã mất trinh với con chó

Tên tôi là Lisa hiện nay 37 tuổi. Tôi muốn

kể cho các bạn nghe một câu chuyện về những gì đã xảy ra trong thời trẻ của tôi, những điều đó đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của tôi sau này. Các bạn sẽ không thể tin được những điều mà tôi sẽ kể dưới đây.



Khi tôi 13 tuổi, gia đình tôi sống ở thị trấn nhỏ Richmond trên một trang tại rộng 40 hecta. Cha tôi là kỹ sư đang làm cho một công ty xây dựng của địa phương còn mẹ tôi là thư ký cho một công ty cung cấp hệ thống ống dẫn nước. Công việc của cha mẹ tôi rất bận rộn, họ rất ít khi ở nhà trừ ngày nghỉ cuối tuần. Vì vậy, tôi thường ở một mình và làm bạn với chiếc TV của gia đình, cuộc sống của tôi trôi đi thật buồn tẻ.


Vào một ngày hè, mọi thứ vẫn bắt đầu diễn ra giống như những ngày trước đây. Cha và mẹ tôi đi làm để lại tôi một mình. Lúc đó khoảng mười giờ sáng, tôi nhận ra sáng hôm đó thật là nóng bức do đầu tháng sáu nên nhiệt độ rất cao điều đó khiến tôi không thể chịu nổi. Tôi vội vã đi rắm rửa và thay bộ đồ bằng chiếc áo trắng mỏng cùng chiếc quần Jean ngắn, chúng sẽ giúp tôi thoải mãi hơn trong ngày hôm đó. 



Cơ thể tôi đang trong thời kỳ dạy thì nó khiến tôi phải chịu đựng lời nguyền kinh nguyện hàng tháng, điều đó đã bắt đầu từ bảy tháng trước đây và hiện tôi cũng đang cảm nhận được chu kỳ đó đang đến. Tôi thật sự ghét nó, nhưng nó đã làm cho ngực tôi trở lên lớn hơn, nhạy cảm và mềm mại hơn trước rất nhiều.



Khi tôi di chuyển xung quanh ngôi nhà sáng hôm đó, núm vú của tôi liên tục cọ xát vào chiếc áo mỏng tôi đang mặc, nó đã bắt đầu tác động một cảm giác khó tả xảy ra trong tâm trí tôi. Tôi chợt nhớ lại một số lời giải thích trong môn Y Tế Học cộng với những bài học mà mẹ tôi nói với tôi. Đó là tôi đang đến "Ngày" của mình. Tôi cũng không thật sự chắc chắn rằng có phải đang đến " Ngày" không?



Điều tôi biết là dưới bụng của tôi có cảm giác rất kỳ lạ,nhưng nó rất dễ chịu. Tôi vào trong nhà nằm trên chiếc giường của mình, tôi nằm đó đưa tay nhẹ nhàng chà xát vào bộ ngực của tôi, tôi cảm thấy sự mềm mại,dịu dàng của núm vú, bộ ngực săn chắc nó khiến tôi rất tự hào khi đứng cùng đám bạn, mẹ tôi cũng đã nhận xét rằng" cô gái nhỏ của mẹ đã lớn lên rồi". Tôi dừng bàn tay mình lại và bật TV lên, các chương trình thật là ngu ngốc không có gì thú vị. Vì vậy, tôi quyết định đi dạo xung quanh và tận hưởng không khí mát mẻ còn lại từ buổi sáng.



Nhà của tôi nằm ở cuối con đường đất dài nửa dặm, bao quanh là rừng và một cánh đồng lớn. kết thúc con đường là một căn nhà kho nhỏ, gia đình tôi sử dụng nó để lưu trữ đồ đạc, nó cũng là nơi con chú chó Gus của gia đình đang sống. Tôi đi đến nhà kho và vui đùa với con chó nhà tôi, nó là một con chó ngoan, một giống chó săn của Đức với bộ lông màu đen tuyền, tôi tiến gần đến Gus và nói " lại đây nào chú chó ngoan, lại đây". Đôi mắt nó dường như hiểu được những gì tôi nói, và di chuyển về phía tôi. Tôi lấy tay xoa đầu nó rồi sau đó tôi với nó ra ngoài đi dạo một vòng. Gần rìa căn nhà kho là một khu rừng thông ,ở giữa cánh rừng có một dòng suối chảy qua. Tôi thường ngôi và ngâm đôi bàn chân của mình xuống dòng nước mát đó, hôm nay tôi dắt Gus đi cùng để tận hưởng không khí mát mẻ này. Tôi ngồi trên bờ tuột dép và đặt bàn trên vào trong nước, nhìn chăm chú lên những cây thông tôi có thể nhìn thấy những tia sáng mặt trời đang rực rõ ấm áp chiếu xuống,điều đó hoàn toàn tương phản với cánh lạnh của nước đang chảy qua đôi bàn chân tôi. Tôi nằm xuống tảng đá bên bờ suối, nhắm mắt tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng thư giãn mà thiên nhiên mang lại.



Đột nhiên, tôi nghe thấy tiếng thở khò khè nó khiến tôi mở mắt và giật mình khi nhìn thấy Gus đừng gần tôi. Tô đã quên mất sự hiện diện của nó." Gus, để tao yên", tôi nói. Con chó Gus chỉ rên rỉ và ngồi phịch lên mặt đất, chắc nó cũng quá mệt mỏi , tôi đoán.



Bỗng Tiếng con ruồi vo ve rồi hạ cánh trên khuông mặt tôi, tôi lấy tay lên phẩy gió cho nó bay đi chỗ khác, trong khi làm hành động đó tay tôi vô tình chà lên bộ ngực. Điều đó khiến tôi có cảm giác nâng nâng khó tả và một tiếng tên nhẹ phát ra từ đôi môi của tôi. Tôi thích cảm giác đó và tiếp tục đưa tay vuốt ve bộ ngực của mình, bàn tay tôi di chuyển nhẹ nhàng xoa nắn núm vú, điều đó thật kích thích. Không lâu sau, đáy quần của tôi trở lên ướt át ,có sự khuấy đảo nhẹ trong dạ dày của tôi. Cảm giác đó không phải là ngứa, nó cũng không khó chịu, nó rất khó để diễn tả. Một cánh tay của tôi di chuyển nhẹ nhà xuống đáy quần, tôi có thể cảm nhận được chiếc quần đã ướt như thế nào. Cánh tay tiếp tục đi vào phía trong chiếc quần và sau đó chậm dãi chạm vào âm hộ. Tôi rùng mình với cảm giác đụng chạm của ngón tay với vùng nhạy cảm nhất của tôi. Tôi nhận ra chiếc quần lót tôi mặc đang cản trở cảm giác nâng nâng này, tôi liền đứng dậy loại bỏ quần Jean và quần lót đang mặc ra rồi đặt cận thận chúng ngay bên cạnh mình. Tôi giờ đây đã trần truồng từ thắt lưng xuống và trong sự riêng tư xung quanh cây cối rậm rạp không ngần ngại trút bỏ quần của mình. Nhưng tôi giật mình trợt nhận ra, con chó Gus đang đứng nhìn tôi thở hổn hển, bỗng nó di chuyền gần về phía bên trái tôi và đánh hơi khu vực trong bàn tay trái của tôi. Tôi giật thót mình khi lưỡi Gus trượt ra và chạm vào phía trong đùi mình. Nó rất lạnh. " Gus" tôi hét lên. Nó chỉ nhìn chằm chằm vào tôi và tiếp tục đưa chiếc lưỡi lạnh ra liếm vào đùi tôi. Tôi không chắc những gì mình đã làm, tôi vẫn để cho chiếc lưỡi của nó liếm trực tiếp vào đùi rồi di chuyển xuống dưới âm hộ tôi. Tôi gần như bị nổ tung bởi điều đó. Cảm giác thật tuyệt vời, tôi dường như bị tê liệt. Tôi nằm xuống không phản kháng gì và tiếp tục tận hưởng cảm giác sung sướng đó.



Cuối cùng tôi rên lên và hét lớn, tôi nhận ra rằng mình đã có được cơn cực khoái đầu tiên trong cuộc đời, đôi trân tôi run lên khi chiếc lưỡi của Gus tiếp tục liếm vào âm hộ. Chẳng bao lâu tôi kiệt sức. tôi đẩy Gus ra đi và nằm cuộn tròn người lại. Tôi nằm lại đó khoảng mười phút và quá yếu để có thể di chuyển về nhà. Tôi chợt suy nghĩ" Nếu điều này tốt như vậy, liệu sẽ thế nào khi có một người đàn ông làm điều đó với tôi", Những cảm xúc trong tôi vẫn còn nguyên đó, tôi đã từng cảm thấy sự trống rỗng của mình, tôi nào có biết rằng Gus sẽ giải quyết điều mà tôi thấy khó chịu bấy lâu nay.



Tôi quyết định gắng hết sức để trờ về nhà, nhưng trước tiên phải mặc quần vào đã. Tôi cúi xuống nhặt chiếc quần Jean để mặc. Tại thời điểm đó, Gus đã nhận ra cơ hội, trước khi tôi biết những gì đang xảy ra, con chó Gus Đã nhảy bổ từ sau lưng lên khiến tôi ngã úp xuống, Gus đang nằm ngày trên lưng tôi, Hông của nó đang đẩy về phía tôi. Tôi đã cố gắng để đẩy nó ra và hét lên" Gus, cút ra khỏi người tao". Những tiếng kêu la của tôi không hiệu quả,kích thước quá lớn của nó khiến tôi không thể đẩy ra được. Đột nhiên, tôi cảm thấy một cái gì đó đâm vào mông tôi và chợt nhận ra những gì đang xảy ra." Không thể nào, dương vật của Gus,nó đang muốn gắn kết với tôi", tôi nhận ra. Tôi tiếp tục la hét và cố gắng thoát ra, nhưng vô ích tôi đã quá mệt với cơn cực khoái xảy ra lúc trước, tôi không thể làm gì hơn. Bỗng, tôi cảm thấy một cơn đau nhói. Dương vật Gus đã đâm vào trong âm hộ, và lấy đi trinh tiết bao lâu nay của tôi. Tôi đau đớn đưa đầu vào trong lòng đôi bàn tay và khóc, con chó vẫn không chịu dừng lại nó vẫn tiếp tục nhấp vào cơ thể tôi. Âm hộ và núm vú của tôi đau rát,Gus liên tục đẩy dương vật vào sâu trong âm hộ tôi, Tôi vẫn tiếp tục khóc và suy nghĩ điều đang xảy ra với mình , dương vật con chó quá lớn so với âm hộ trinh nữ của tôi. Tốc độ bắt đầu giảm dần và cuối cùng con chó đã dừng lại, tôi nghĩ rằng điều này sẽ kết thúc tại đây, tôi cố gắng kéo mình về phía trước để thoát khỏi nó. Nhưng tôi đã sai, một nút thắt rất lớn đang giữ tôi và Gus lại với nhau, tôi đau đớn và không thể thoát ra khỏi nó, Tôi tiếp tục khóc trong vô vọng cầu xin Gus thương hại tôi.



Có những dòng máu đỏ chả nhẹ trên đùi tôi, và tôi không thể tách khỏi con chó này. Đột nhiên dương vật Gus bắt đầu nhỏ dần và nó cũng đã kéo thứ đó ra khỏi người của tôi cùng với rất nhiều chất lỏng trắng đục cộng với máu chảy từ âm hộ tôi. Con chó Gus tiếp tục quay lại và liếm thứ dịch trắng đang chảy ra từ tôi,Tôi chỉ biết gục người xuống mặt đất ,kiệt quệ sức và nằm đó một thời gian.



Sau đó,Tôi tỉnh dậy ko thấy con Gus đâu cả chắc nó đã bỏ đi, tôi kéo mình ra dòng suối, sử dụng nước để rửa thứ dịch trắng ở sâu trong âm hộ mình, rồi tôi nhanh chóng mặc quần của mình vào, chậm rãi trở về ngôi nhà.

Về nhà, tôi tắm rửa và thay đồ một lần lữa, tôi cảm thấy mình phải được thật sạch sẽ. Tôi ngồi trong phòng tắm, vẫn tiếp tục nghĩ về điều đã xảy ra, thật ghê tởm, "con chó chết tiệt mình sẽ giết nó", tôi nói. Trinh tiết của tôi đã bị nó cướp mất, đau đớn tủi hổ không biết tôi sẽ phải nói thế nào với người bạn trai tương lai của mình. Tôi ôm mặt buồn bã ngồi trong phòng tắm hơn một tiếng đồng hồ trước khi mẹ tôi trở về nhà và nấu ăn.


EmoticonEmoticon