Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

[Share] Vua Hải Tặc Offline Mới Nhất Fix Full

Bản full dưới đây đã được cập nhật, fix hết những lỗi đã từng xuất hiện trên phiên bản cũ từng được share tại vua hai tac offline trước đó. Bên cạnh đó, phiên bản này cũng được làm gọn hơn, dễ sử dụng hơn cho các bạn mới (newbie), cập nhật thêm nhiều tướng khác. Tuy nhiên, bản này chưa có việt hoá và index website của game. Các bạn có thể sử dụng trang index vua hải tặc offline mình đã chia sẻ trước đó để add vào nhé!

Yêu cầu:
Hệ điều hành: Win 7/8/Vista (x64 bit)
HDD: 40Gb
Ram: 2Gb trở lên.
Các thông số khác các bạn tìm hiểu tại bài viết cũ: tại đây

Hướng dẫn:

Bước 1: Tải file về máy, rồi vứt vào ổ đĩa nào cũng được. Ổ đĩa có dung lượng càng lớn càng tốt.

Bước 2: Giải nén zip ta sẽ có được thư mục tên /OnePiceServer. Trong thời gian giải nén, các bạn download Navicat và VMWare Workstation về và tiến hành cài đặt như bình thường. Ai có rồi thì không cần phải download nữa nhé!

Bước 3: Sau khi giải nén file zip bạn vừa download. Tiến hành bật máy ảo VMWare, chọn Server Centos nằm trong thư mục vừa giải nén. Config lại ip VMWare: Edit >>  Virtual Network Editor... >> VMNet8 >> Subnet IP (trong subnet IP, bạn sửa ip thành 192.168.0.0. Sau) đó nhấn Apply và OK. Vậy là xong. Tiếp theo đó chọn Edit Virtual machine settings >> chọn Network Adapter >> chuyển thành Custom >> chọn VMnet8 (NAT). Sau đó nhấn ) OK.
Bước 4: Bật máy ảo lên.

Bước 5: vào thư mục OnePiceServer >> phpStudy >> bật phpStudy.exe lên.

Bước 6: Quay về thư mục đầu tiên /OnePiceServer, bật 1.Star_Server lên. Chọn nút bên trái (C), chờ nó xuất hiện khung tiếp theo thì chọn nút ngoài cùng bên trái (O). Chờ nó khởi động một lúc rồi click vào số (1) phía bên dưới cửa sổ, chờ 3s và click vào số 2, chờ server load đến khi xuất hiện dòng "WARNING: [pool pirate] 'user' directive is ignored" thì click vào số 3 là xong.

Bước 7: trong thư mục /OnePiceServer, click vào 2.Star_Game để chơi.

Click vào link này http://127.0.0.1/Index.html?sid=19557 để chơi trực tiếp. Khi vào link này thì không cần phải nhấn 2.Star_Game nữa. Nếu bạn muốn đăng ký nick mới khác thì thay số 19557 thành số khác trên đường link. Ví dụ như thay bằng số 19558 thì sẽ thành đăng ký mới nhé!

Fix lỗi: với các lỗi '6.2' is not a valid floating point value , các bạn vào control panel >> Region & language >> change format time + location thành China rồi restart máy là chạy đc

Hướng dẫn add gold vào game:

UPDATE 25/04/2016: Tool add gold, exp, lever, tướng,... : http://adf.ly/1ZnXsf (Nếu đa số các bạn yêu cầu, mình sẽ làm video hướng dẫn thêm cho các bạn. Mọi yêu cầu xin gửi về https://www.facebook.com/kenh4share.org. Xin cảm ơn! )

t_user: Beri, vàng, chiến tích
t_smelting(Chế tạo): smelt_times = 0 <=> reset chế tạo (dc tiếp 50 lần).
t_treasure(Tầm bảo) hunt_aviable_num = 9999 thì được 9999 lượt tầm bảo, gold_refresh_num = 0 thì reset lại số lần làm mới tầm bảo bằng vàng
t_honourshop(Shop chiến trường) : honour_point = điểm vinh dự.
t_soul(Ảnh hồn): blue vs purple <=> điểm xanh và tím

UPDATE:

- Cập nhật xmls (06/05/2016) cho các bạn nghiên cứu. File này của US sử dụng, có Haki, pet cưỡi,.. (các bạn test nên lưu trữ riêng cho mình 1 file gốc trước khi tiến hành chỉnh sửa, tránh hỏng hóc rồi download lại mất nhiều thời gian). Admin không hỗ trợ sửa lỗi trong file này nhé!

Link: http://adf.ly/1a6VdB

Link download
Driver (full time): http://adf.ly/1ZhzoS

Video hướng dẫn

Một vài hình ảnh:








EmoticonEmoticon