Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Những phần mềm Hacking tốt nhất 2016


NMAP

Nmap là chỉ đơn giản là viết tắt của Mạng Mapping. Đây là một công cụ rất phổ biến cho các tin tặc.Nó là mã nguồn mở và miễn phí để sử dụng. Nó là một trong những phần mềm hack tốt nhất cho miễn phí. Mục đích chính của nó là phát hiện của các mạng và kiểm toán cho họ để bảo mật. Nó được sử dụng bởi nhiều quản trị viên trên khắp thế giới.

Metasploit


Để khai thác lỗ hổng này là một khung hack sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Nó có thể được dùng như một bộ sưu tập các công cụ cho tin tặc có thể thực hiện các nhiệm vụ khác nhau.Metasploit được sử dụng chủ yếu bởi các nhân viên An ninh mạng và tin tặc .

OWASP Zed

để quét lỗ hổng Web

ZAP, viết tắt Zed tấn công Proxy là một loại dự án OSWASP bây giờ là rất phổ biến trong thế giới của hacking. Nếu bạn là một bảo mật cyber dày dạn chuyên nghiệp sau đó bạn có thể quen thuộc với ZAP.

Wireshark

Gói dữ liệu chế tạo công cụ

Ngay bên cạnh Nmap, Wireshark đã là một trong những công cụ hàng đầu cho các hacker. Nó đã tồn tại cho một khá một số năm nay. Hàng ngàn nhân viên an ninh làm cho việc sử dụng các công cụ hack để nghiên cứu và khắc phục các vi phạm đối với các mạng.

Burp Suite

Cho quét lỗ hổng Web

Burp mật có thể được so sánh với Maltego trong hầu hết các khía cạnh, đặc biệt là mà nó có nghĩa là để hỗ trợ các tin tặc đạo đức để tìm lỗ hổng có thể được sử dụng để thâm nhập. Nó thực sự là một nhóm các công cụ, phổ biến nhất là Burp bộ binh và kẻ đột nhập.

THC Hydra

 Cracking Passwords 
Hầu hết thời gian, điều này được thực hiện như là chỉ là một công cụ cho việc bẻ khóa mật khẩu. Tuy nhiên, đây là một trong những chương trình bẻ mật mạnh mẽ nhất và có những nhà phát triển có kinh nghiệm làm việc để làm cho nó tốt hơn.

Aircrack-ng

Cracking Passwords 

Aircrack-ng là một bộ công cụ hack WiFi mà có thể là hiện tượng khi trong tay của tin tặc có kinh nghiệm. Nó là một trong những phần mềm hack tốt nhất xung quanh.Nếu bạn biết rất ít về các công cụ hacking không dây dựa trên, Aircrack được sử dụng để phục hồi phím nếu đủ các gói dữ liệu có thể được chụp.


EmoticonEmoticon